Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Thận và sinh lý nam giới

Khi nói đến thận và bệnh thận, nhiều người nghĩ về những điểm yếu về sinh lý và sinh lý. Thận có vai trò điều chỉnh nội tiết tố sinh dục androgen ở nam giới, giúp hình thành các đặc điểm nam giới và duy trì hoạt động tình dục. Vì vậy, nếu có vấn đề với thận, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam giới.

thận và sinh lý nam giới

Khi nói đến thận và bệnh thận, nhiều người nghĩ về những điểm yếu về sinh lý và sinh lý. Thận có vai trò điều chỉnh nội tiết tố sinh dục androgen ở nam giới, giúp hình thành các đặc điểm nam giới và duy trì hoạt động tình dục. Vì vậy, nếu có vấn đề với thận, nó có thể ảnh hưởng đến tâm lý hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam giới.

Điểm yếu sinh lý ở nam giới là gì?


- Yếu sinh lý là tình trạng quan hệ tình dục bị giảm hoặc không thể thực hiện được ở nam giới.

- Điểm yếu về sinh lý bao gồm các nhóm bệnh sau: Suy giảm ham muốn (mất hoặc mất ham muốn), rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (có thể xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh), rối loạn cảm giác (không đạt khoái cảm hoặc đau khi đạt đỉnh).

yếu sinh lý


- Yếu sinh lý cản trở hoạt động tình dục, ảnh hưởng đến tâm lý sinh lý nam và tình trạng này, nếu kéo dài, có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

- Yếu sinh lý cản trở hoạt động tình dục, ảnh hưởng đến tâm lý sinh lý nam và tình trạng này, nếu kéo dài, có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Chức năng của tuyến thượng thận với sinh lý nam


- Bài tiết hoocmon điều hòa muối khoáng (chất điện giải), trong đó quan trọng nhất là hormone androsteron, dự trữ ion Na + và giải phóng K + trong máu, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu.

- Bài tiết các hormone điều chỉnh lượng đường trong máu, bao gồm cooctizon, một loại hormone chuyển đổi glucozo từ protein và lipid). Khi cơ thể cần nó, dưới tác dụng của cooctizon, glucose có thể được tổng hợp từ axit amin và axit béo do sự phân hủy protein và lipid.

- Sự tiết ra các hormone điều chỉnh giới tính nam, đặc biệt là androgen, ngoài ra còn có lượng chất kích thích không đáng kể. Androgens có ảnh hưởng đến sự phát triển của các đặc tính nam. Trong quá trình phát triển phôi, sự phân biệt giới tính nam chủ yếu là do hiệu ứng androgen.

thận và sinh lý nam giới

- Ở tuổi dậy thì, androgen cùng với hormone testosterone kích thích cơ quan sinh sản. Các tuyến thận nữ cũng tiết ra hormone này, nếu nhiều chất được tiết ra trong bào thai, có thể phát triển khả năng sinh sản (thể hiện ở các cơ quan sinh sản tương tự như nam giới).

- Bài tiết adrenaline và noradenalin có tác dụng tương tự như hệ thần kinh giao cảm, nhưng tác dụng của chúng kéo dài hơn khoảng mười lần vì chúng phân hủy chậm hơn, làm tăng nhịp tim, tăng cơ tim, tăng nhịp hô hấp, giãn phế quản, tăng huyết áp, tăng đường huyết.

winmax plus

Ảnh hưởng của bệnh thận đến sinh lý nam


** Ảnh hưởng vật lý tiềm năng đến tình dục

Bởi vì những thay đổi trong các thành phần hóa học trong cơ thể ảnh hưởng đến lưu thông máu, chức năng thần kinh, hormone, mức năng lượng cơ thể, ... sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của nam giới.

** Mệt mỏi vì quan hệ tình dục

- Mệt mỏi là triệu chứng phổ biến khi nam giới mắc bệnh thận (viêm cầu thận, suy thận, sỏi thận, ...)

- Do hoạt động của thận bị ảnh hưởng, chất thải và chất lỏng vẫn còn trong cơ thể, nên nam giới thường cảm thấy mệt mỏi và mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục.

thận và sinh lý nam giới

** Giảm ham muốn

- Hormone đóng vai trò chính trong việc biểu lộ cảm giác ham muốn. Thận là một phần của hệ thống nội tiết và tuyến thượng thận, nằm ở mỗi bên của thận để sản xuất một số hormone.

- Đàn ông mắc bệnh thận có thể khiến hormone thay đổi. Nếu nồng độ hormone trở nên mất cân bằng, bệnh nhân có thể giảm ham muốn.

** Gây rối loạn cương dương

Khi đàn ông có vấn đề về thận, chúng ảnh hưởng đến lưu lượng máu và làm suy yếu các mạch máu. Do thiếu máu, dương vật có thể duy trì sự cương cứng và gây ra rối loạn chức năng cương dương.

vipmax rx

Tác động của nó đến tâm lý

- Người mắc bệnh thận có thể trải qua những thay đổi không mong muốn trong cơ thể. Các triệu chứng như hôi miệng và cơ thể, các vấn đề về da, tăng cân hoặc khuôn mặt khác trước khi rụng tóc hoặc rụng tóc có thể xảy ra và họ cảm thấy kém hấp dẫn hơn với bạn tình.

Điều này có thể gây ra những thay đổi tâm lý (lòng tự trọng thấp, cảm thấy kém hấp dẫn đối với bạn đời, căng thẳng, lo lắng, bất an, v.v.), khó chịu và giảm khả năng phát triển mối quan hệ với bạn tình.

- Một số đàn ông mắc bệnh thận nghĩ rằng quan hệ tình dục có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của họ, làm xấu đi bệnh lý của họ hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tình. Từ đó trở đi, nó làm tôi cảm thấy sợ hãi khi quan hệ.

Bệnh thận và thận và các hệ thống khác trong cơ thể đều ảnh hưởng đến hoạt động tình dục. Tuy nhiên, quan hệ tình dục lớn hơn bình thường không phải là nguyên nhân trực tiếp của bệnh thận và yếu sinh lý không có nghĩa là đàn ông mắc bệnh thận. Khi mắc bệnh thận, nam giới cũng phải tìm kiếm sự chăm sóc y tế và giúp giảm bớt rối loạn tâm thần, để tránh những lo lắng có thể ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ.

Hiện nay, việc sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên để điều trị rối loạn cương dương là giải pháp tối ưu nhất. Y học cổ truyền từ thời cổ đại có nguồn gốc từ các công thức thảo dược núi như: nhân sâm, làm nhục, nhân sâm ... nhân sâm đã được tích hợp để tạo ra các sản phẩm cho thận Rizin.

bổ thận rizin


Bổ thận Rizin hoạt động tốt cho những người bị giảm ham muốn, cương dương vật, rối loạn xuất tinh ... Sản phẩm này không chỉ làm tăng khả năng sinh lực, duy trì hạnh phúc gia đình, mà còn tăng cường sức khỏe, lao động, sản xuất và kéo dài cuộc sống ...

Sản phẩm này cũng đã được thử nghiệm trên 300 người đàn ông và kết quả rất khả quan: 80% nam giới sau khi sử dụng Rizin trong 30 ngày đã thấy sự cải thiện; 20% khác thấy sự thay đổi rõ ràng sau 45 ngày.

Bổ thận Rizin - Tăng cường sinh lý nam giới

Giá bán: 780.000đ


Để được tư vấn về sản phẩm cũng như bệnh lý nam giới vui lòng gọi đến hotline: 0979.78.40.20 hoặc truy cập website nhathuoc115.vn

Xem các bài viết liên quan đến Bổ thận Rizin


vipmax

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét