Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ kéo dài đã kết thúc 5 năm nhờ phương pháp cực kỳ đơn giản!

Chỉ người bị rối loạn tiền đình mới hiểu thế nào là khổ sở vì cơn hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ liên miên. Cơn bệnh hành hạ liên tiếp khiến tâm trí mệt mỏi, cơ thể ngày một kiệt quệ. Muốn dứt điểm bệnh Rối loạn tiền đình, học ngay bí kíp này của chú Trần Thanh (Nam Định) trong bài viết dưới đây.

Lo lắng, mệt mỏi suốt 5 năm “sống chung với lũ”

Đã hơn 5 năm nay, chú Trần Thanh (50 tuổi, sống tại xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) phải sống chung với căn bệnh hoa mắt, chóng mặt lại mất ngủ triền miên. Từ một người đàn ông ngày làm 12 tiếng, khuôn vác chẳng biết mệt mỏi, sau từng ấy năm sống chung với bệnh, sức khoẻ của chú giảm sút đang kể. Nhà làm nông, mỗi khi đến mùa cấy mùa gặt phải cúi nhiều, đứng lên ngồi xuống liên tục là chú xay xẩm mặt mày, bước đi không vững. Trong đầu chú lúc nào cũng lo sợ nguy cơ bị đột quỵ.

khách hàng trải nghiệm hoạt huyết ngọc thanh

Chú Thanh tâm sự: “Nhiều lúc chú cũng cố gắng gượng nhưng vẫn phải bỏ ngang vì cơn choáng váng, hoa hết cả mắt. Ấy vậy mà khi lên giường nằm mãi vẫn không tài nào ngủ được. Có những đêm 1, 2 giờ sáng mới chợp mắt được thì lại mơ màng, ngủ không sâu và hay giật mình tỉnh dậy nhiều lần. Mới mùa gặt trước vừa cúi xuống bê thóc, đầu óc chú bỗng quay cuồng, mắt tối sầm, chú ngã ra sân, làm cả nhà 1 phen tá hoả…Cũng vì cái bệnh rối loạn tiền đình mà khốn khổ thế này”

Chú Thanh cũng cho biết, từ ngày biết mình bị hội chứng tiền đình do thiếu máu não, chú rất kiên trì sử dụng các thuốc theo đơn bác sỹ kê. Sau 1 thời gian dùng thuốc điều trị triệu chứng, bác sỹ khuyên chú duy trì uống thuốc bổ não hàng ngày để cải thiện dần sức khoẻ. Thế nhưng bệnh tình của chú vẫn chẳng thuyên giảm chút nào. 

5 năm qua, chú đã dùng qua hàng chục loại hoạt huyết dưỡng, bổ não ngắn thì 3 tháng, dài thì 6 tháng nhưng bệnh không cải thiện nhiều. Theo như chú Thanh chia sẻ: “Các loại hoạt huyết trước đây thực tế cũng giúp đầu bớt đau, bớt căng thẳng, hoa mắt giảm nhưng không nhiều. Nhưng chưa có loại nào cải thiện được giấc ngủ, mà ngủ ít, sức đâu mà làm việc. Tuy vậy, chú vẫn cố dùng, còn hơn là để bệnh nặng càng thêm nặng…”


May mắn dứt điểm rối loạn tiền đình nhờ biết đến phức hệ dược liệu này

Một lần ra nhà ở trung tâm xã để mua thuốc hoạt huyết về dùng thì chú gặp 1 người quen. Sau hỏi thăm mới được mách cho 1 loại hoạt huyết mới. 

“Cô Hà giới thiệu đây là dược liệu hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tiền đình, đau đầu, mất ngủ được các Bác sỹ hàng đầu khuyên dùng. Chú ở nhà hay đọc báo, xem TV cũng có nghe qua về loại này rồi nhưng cũng chưa tin lắm đâu nên chú mua 1 hộp dùng trước xem sao.”

Kết quả ngoài mong đợi, chỉ sau 1 tuần dùng đều đặn 2 viên/ ngày, tình trạng bệnh của chú Thanh đã có chuyển biến tích cực. Ban đầu, chú Thanh cảm thấy đỡ hoa mắt khi đứng lên ngồi xuống, không thấy đau đầu vào chiều tối. Thấy có khả quan, chú kiên trì dùng liên tục trong 2 tháng. Đến bây giờ, chú  vẫn chưa hết ngỡ ngàng phức hệ này còn trị được chứng mất ngủ kinh niên. Chú Thanh hồ hởi kể lại

“Trước khi dùng Hoạt huyết Ngọc Thanh, chỉ cần đứng lên ngồi xuống là chú thấy hoa mắt, chóng mặt. Đã vậy, đêm ngủ có đâu 2, 3 tiếng nên người lúc nào cũng thấy uể oải, mệt mỏi, không có sức sống. Vậy mà bây giờ, cứ đặt lưng 15 phút là ngủ. Sáng dậy vô cùng tỉnh táo. Đang vào mùa  dặt phải bê vác nhiều mà không hề bị hoa mắt, chóng mặt”. 

hoạt huyết ngọc thanh

Chú còn không ngớt lời chia sẻ: “Chú mà biết đến Hoạt huyết Ngọc Thanh từ sớm đã chẳng để bệnh hành hạ bao năm qua. Công nhận, tác dụng từ Hoạt huyết Ngọc Thanh tốt quá. Áp dụng công nghệ hiện đại, thành phần toàn dược liệu quý như Bạch thược, toan táo nhân, liễn tâm,..Hiệu quả rất nhanh mà đặc biệt không hề thấy có tác dụng phụ nào”. 


Giờ đây, chú Thanh như trở thành một con người hoàn toàn mới. Tinh thần thoải mái, yêu đời, đặc biệt là ngủ được và không còn bị hành hạ bởi những cơn hoa mắt, chóng mặt như trước kia nữa. Chú cho biết, bản thân hoàn toàn hài lòng với Hoạt huyết Ngọc Thanh và mong muốn mọi người bị như chú đều có thể tìm lại được niềm vui trong cuộc sống. “Khi thấy bạn bè hàng xóm than vãn chóng mặt, mất ngủ giống mình hồi trước, không do dự, chú giới thiệu luôn Hoạt huyết Ngọc Thanh. Hiệu quả thực sự tốt ngoài mong đợi ”. 

Để tìm hiểu chi tiết về Hoạt huyết Ngọc Thanh hoặc để tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh, bạn hãy gọi ngay lên Hotline: 0979.78.40.20

Các bài viết liên quan:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét